Gỗ Óc Chó (gỗ Walnut) nhập khẩu dày 4/4" (25.4mm)

Các bạn đang tìm các thông tin về gỗ Óc Chó cũng như giá bán hiện nay trên thị trường? Qua bài viết này, gỗ Á Âu hy vọng sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin giải đáp cho các bạn!

Gỗ Óc Chó (gỗ Walnut) là gỗ gì?

Gỗ Óc Chó phân bố chủ yếu ở phía Đông của nước Mỹ. Đây là một loại gỗ cứng, thớ gỗ mịn, vân gỗ thẳng. Đôi khi vân gỗ uốn sóng hoặc cuộn xoáy tạo thành những đốm hình hấp dẫn và đẹp mắt. Gỗ có khả năng chống va đập rất mạnh. Màu gỗ Óc Chó từ nâu nhạt, nâu đậm đến nâu socola, dát gỗ màu trắng kem. Khi đánh bóng tạo ra thành phẩm rất đẹp với gam màu trầm. Gỗ Óc Chó rất lý tưởng để dùng làm đồ nội thất và chạm khắc. Ngoài ra, dựa vào ưu điểm về độ cứng cao và khả năng chống va đập tốt nên gỗ thường được dùng để sản xuất súng, đàn guitar...

Gỗ Óc Chó có tốt không?

Tâm gỗ Óc Chó có khả năng kháng sâu cực tốt. Vì vậy, Óc Chó được đánh giá là loại gỗ rất bền. Gỗ bám đinh, ốc vít và dính keo tốt, giữ sơn và màu đều tốt. Gỗ Walnut dễ xử lý bằng máy móc và các dụng cụ cầm tay.

Với vân gỗ đẹp, màu trầm đặc trưng nên gỗ Óc Chó rất được ưa chuộng để đánh bóng cho ra thành phẩm tuyệt vời. Gỗ sẽ hoạt động tốt khi khô chậm, giảm khả năng bị co rút, giữ ổn định tốt về kích thước.

Gỗ Óc Chó có bị mối mọt không?

Chúng tôi xin khẳng định rằng gỗ Óc Chó (gỗ Walnut) hoàn toàn không bị mối mọt. Thường thì mối mọt sẽ tấn công vào tâm gỗ để tìm thức ăn, tuy nhiên tâm gỗ Óc Chó là một ngoại lệ. Tâm gỗ Óc Chó có khả năng kháng sâu cực kỳ xuất sắc ngay cả trong điều kiện dễ mục nát. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của gỗ Óc Chó.

Giá bán gỗ Óc Chó nhập khẩu như thế nào?

Do gỗ Óc Chó rất bền, đẹp, kháng sâu rất tốt nên được xếp vào loại gỗ cao cấp. Vì thế, giá bán của gỗ Óc Chó cao hơn gỗ Sồi và gỗ Tần bì. Tuy có giá bán cao hơn so với các loại gỗ khác nhưng mức giá gỗ Óc Chó vẫn được xem là hợp lý so với các giá trị mà nó mang lại.

Để mua được gỗ Óc Chó nhập khẩu chất lượng và giá bán hợp lý thì Gỗ Á Âu là một địa chỉ các bạn có thể tham khảo. Chúng tôi nhập khẩu trực tiếp gỗ Óc Chó từ Mỹ, không qua trung gian nên sẽ có mức giá bán tốt nhất thị trường.

Hiện tại, gỗ Á Âu đang có bán các độ dày của gỗ Óc chó như sau: 4/4", 5/4", 6/4", 8/4" và chất lượng thông dụng là: 1C, 2C, 3C.

Các loại gỗ do gỗ Á Âu phân phối luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Vì thế, hãy gọi ngay cho gỗ Á Âu qua Hotline: 090 665 7937 - gặp Hạnh hoặc để lại lời nhắn trên website https://goaau.com để nhận được báo giá tốt nhất cho Gỗ Óc Chó (gỗ Walnut) nhập khẩu dày 4/4" (25.4mm) cũng như các độ dày khác nhé!

Gỗ Óc Chó (gỗ Walnut) nhập khẩu
Gỗ Óc Chó (gỗ Walnut) nhập khẩu

Gỗ Óc Chó (gỗ Walnut) nhập khẩu
Gỗ Óc Chó (gỗ Walnut) nhập khẩu







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỗ Anh Đào nguyên liệu (gỗ Cherry) nhập khẩu dày 50mm

Gỗ Bạch Dương nguyên liệu (yellow Poplar) dày 5/4" = 38.1mm

Gỗ Cherry nguyên liệu dày 38mm