Gỗ Sồi giá rẻ tại Bình Dương. Nơi bán gỗ Oak chất lượng tôt

Bạn đang cần tìm nơi bán gỗ Sồi giá rẻ, chất lượng tốt tại Bình Dương? Hãy tham khảo thông tin sau đây nhé!

Làm sao mua gỗ Sồi nguyên liệu giá rẻ, chất lượng tốt tại Bình Dương?

- Gỗ Sồi (gỗ Oak) là loại gỗ cứng có xuất xứ từ Mỹ và châu Âu. Tâm gỗ có màu nâu nhạt đến nâu sậm, dát gỗ có màu trắng đến nâu nhạt. Gỗ Sồi vừa có vân gỗ rất đẹp lại bền và tốt nên cực kỳ được ưa chuộng.

- Đặc tính: Gỗ Sồi (Oak) có độ kháng va đập tuyệt vời và rất dễ uốn cong bằng hoi nước, có khả năng chịu máy tốt. Gỗ không thấm nước nên không bị mục nát, thối rữa. Bên cạnh đó độ co rút của gỗ là rất thấp nên hạn chế tối đa được hiện tượng nứt tét, cong vênh.

- Giá gỗ Sồi luôn biến động không ngừng theo thị trường. Vì vậy để nhận được báo giá gỗ Sồi nhập khẩu rẻ nhất hay gỗ Sồi giá rẻ ở tại Bình Dương... thì bạn nên liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp nhé!

Gỗ Sồi có tốt và bền không?

- Gỗ Sồi có độ cứng lên đến 5990N nên đây là loại gỗ có độ cứng rất cao. Không chỉ cứng mà gỗ Sồi còn rất nặng và chắc với khối lượng trung bình là 755kg một mét khối.

- Do gỗ không thấm nước nên không bị mục nát thối rữa. Gỗ Oak không những tốt mà còn rất đẹp.

- Vì có độ bền cao và tốt nên gỗ Sồi luôn được các xưởng gỗ tại Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai... lựa chọn cho các dự án của mình.

Giá bán gỗ Sồi nhập khẩu có đắt không?

- Chúng tôi cũng như nhiều chuyên gia ngành gỗ khẳng định giá gỗ Sồi không đắt mà ở mức rất hợp lý so với chất lượng TỐT - BỀN - ĐẸP của nó.

- Vậy làm sao để mua được gỗ Sồi giá rẻ tại Bình Dương?

  • Hãy đến với Công ty gỗ Á Âu - nhà nhập khẩu trực tiếp gỗ Sồi từ Mỹ và châu Âu. Chúng tôi có kho gỗ Sồi rất lớn tại Bình Dương và Tp. Hồ Chí Minh. Gỗ Á Âu đang là nhà cung cấp gỗ uy tín cao với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn về "Gỗ Sồi giá rẻ tại Bình Dương" hay "Gỗ Sồi nguyên liệu tại Bình Dương"...
  • Hiện tại chúng tôi đang cung cấp gỗ Sồi cho nhiều xưởng gỗ ở nhiều khu vực của Bình Dương như: Thủ Dầu Một, Bến Cát, Thuận An, Dĩ An, Dầu Tiếng, Phú Giáo... 
Hãy gọi ngay đến Gỗ Á Âu theo Hotline: 090 665 7937 - gặp Hạnh để nhận được báo giá gỗ Sồi rẻ nhất tại Bình Dương khi có nhu cầu mua gỗ nhé!

Gỗ Sồi đỏ nhập khẩu
Gỗ Sồi đỏ nhập khẩu

Gỗ Sồi trắng nhập khẩu
Gỗ Sồi trắng nhập khẩu







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỗ Anh Đào nguyên liệu (gỗ Cherry) nhập khẩu dày 50mm

Gỗ Bạch Dương nguyên liệu (yellow Poplar) dày 5/4" = 38.1mm

Gỗ Cherry nguyên liệu dày 38mm