Địa điểm bán gỗ Thông Mỹ nhập khẩu giá rẻ, chất lượng

Gỗ Thông nhập khẩu nói chung có khá nhiều nguồn gốc như Thông Chile, Thông Brazil, Thông Phần Lan, Thông Thụy Điển... nhưng Thông Mỹ lại có được một vị thế đặc biệt và được ưa chuộng hơn cả. Công ty Gỗ Á Âu hiện là một địa điểm bán gỗ Thông Mỹ nhập khẩu với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Gỗ Thông Mỹ có đặc điểm nổi bật gì so với các loại khác?

Gỗ Á Âu hiện nhập khẩu trực tiếp gỗ Thông từ tận rừng trồng tại Hoa Kỳ và gỗ Thông Mỹ có những đặc điểm nổi bật sau:
  • Với khả năng kháng sâu tự nhiên từ nhựa có ở tâm gỗ nên chúng ta không phải mất thêm chi phí dùng hóa chất để bảo quản gỗ nhờ đó mà không có ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
  • Thông Mỹ có vân gỗ khá đều, đẹp và cũng rất đặc biệt nhờ vậy mà chúng có thể tạo ra những thành phẩm đẹp, bền và cá tính.
  • Gỗ Thông Mỹ dễ dàng để nhận diện, chúng ta chỉ cần nhìn vào các mắt sống lớn hoặc nhỏ trên bề mặt gỗ.
  • Nguồn gốc của chúng thường đến từ những cánh rừng rậm tại Mỹ với điều kiện khí hậu thuận lợi giúp cho loại gỗ này cứng chắc và có độ bền cao nên nhu cầu về gỗ Thông Mỹ trên thị trường ngày càng tăng.

Gỗ Thông Mỹ nhập khẩu có đặc điểm gì?

  • Vân gỗ có màu trắng, đẹp, rõ ràng, nhìn tổng thể gỗ có màu sắc hiện đại, hài hòa.
  • Tâm gỗ có màu nâu đỏ, dát gỗ màu trắng, gỗ có nhiều mắt lớn và nhỏ, khi gỗ khô thì các mắt này có thể bị bong ra ngoài. Gỗ Thông Mỹ hút ẩm tốt, có vân gỗ rõ ràng, có nhựa và ống tiết nhựa.
  • Thông Mỹ nói riêng và Thông nói chung khá nhẹ so với các loại gỗ nguyên liệu khác nên các sản phẩm làm ra từ gô Thông rất dễ di chuyển, tạo sự thuận tiện cho người sử dụng.
  • Nhựa Thông thường vẫn tồn tại trong thân gỗ sau khi được khai thác nên là chất kháng sâu tự nhiên rất tốt của gỗ Thông.
Địa điểm bán gỗ Thông Mỹ nhập khẩu
Gỗ Thông Mỹ xẻ sấy nhập khẩu

Cách nhận biết chất lượng gỗ Thông xẻ thanh nhập khẩu.

Để nhận biết được những thanh gỗ Thông nhập khẩu có chất lượng cao thì bạn nên chú ý những điểm sau:
  • Gỗ không bị cong vênh, gỗ đã được đánh bóng và sơn để tăng vòng đời sử dụng chưa?
  • Gỗ phải có màu sắc đẹp tự nhiên thì mới giúp thành phẩm có tính thẩm mỹ cao.
  • Vân gỗ phải thẳng, rõ ràng, gỗ cầm chắc chắn và có tính ổn định cao.
  • Kiểm tra tính kháng khuẩn của gỗ, mùi gỗ để xem chúng có gây dị ứng hay không để đảm bảo an toàn với người sử dụng đặc biệt là trẻ em.

Địa điểm bán gỗ Thông Mỹ nhập khẩu uy tín tại Bình Dương và Tp. Hồ Chí Minh

Gỗ Á Âu chắc chắn là một đại chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi cần mua gỗ Thông nhập khẩu. Tại gỗ Á Âu bạn sẽ mua được gỗ Thông Mỹ nhập khẩu với giá cả phải chăng cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Gỗ Á Âu với phương châm luôn luôn đặt chữ tín trong kinh doanh lên hàng đầu vì vậy chúng tôi nhận được sự tin tưởng, đánh giá rất cao của các khách hàng tại thị trường Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Ngoài cung cấp gỗ Thông Mỹ thì gỗ Á Âu cũng đang phân phối gỗ Thông xuất xứ từ nhiều nước khác như: Brazil, Thụy Điển, Phần Lan, Chi lê, New Zealand... với nhiều kích thước: 12mm, 15mm, 19mm, 38mm và luôn có hàng sẵn trong kho nên đảm bảo sẽ cung cấp đầy đủ bất cứ khi nào bạn cần.

Để nhận được báo giá gỗ Thông Mỹ nhập khẩu giá rẻ cũng như các loại gỗ Thông khác thì các bạn hãy liên hệ theo Hotline bên dưới để được các nhân viên của gỗ Á Âu tư vấn nhé! 

Ms Hạnh: 090 665 7937

Ms Thảo: 0932 174 864


Gỗ Thông Mỹ nhập khẩu giá rẻ
Kiện gỗ Thông Mỹ nhập khẩu





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỗ Anh Đào nguyên liệu (gỗ Cherry) nhập khẩu dày 50mm

Gỗ Bạch Dương nguyên liệu (yellow Poplar) dày 5/4" = 38.1mm

Gỗ Cherry nguyên liệu dày 38mm