Gỗ Beech nguyên liệu (gỗ Dẻ Gai) - dày 50mm

Gỗ Beech nguyên liệu (gỗ Dẻ Gai) - dày 50mm là loại gỗ rất được ưa chuộng hiện nay. Loại gỗ này được sử dụng nhiều chỉ sau gỗ Sồi (Oak) và gỗ Tần Bì (Ash).

Ưu điểm của gỗ Beech nguyên liệu là gì?

Gỗ Dẻ Gai thường có chất lượng khá tốt. Gỗ ít mắt, ít bị nứt tét, thớ gỗ mịn và dễ dàng chế biến bằng máy móc cũng như các dụng cụ cầm tay.

Với trữ lượng dồi dào nên gỗ Beech nguyên liệu có ưu điểm là giá gỗ khá thấp. Gỗ Beech được ứng dụng trong rất nhiều sản phẩm như: bàn ghế, giường, tủ, cửa, đồ gỗ nội thất, nôi, cũi, đồ chơi cho trẻ em...

Gỗ Beech nguyên liệu (gỗ Dẻ Gai) - dày 50mm
Gỗ Beech nguyên liệu (gỗ Dẻ Gai) - dày 50mm

Bao nhiêu tiền một khối gỗ Beech nguyên liệu?

Như đã phân tích ở trên, gỗ Dẻ Gai là một loại gỗ có trữ lượng rất lớn nên giá gỗ Dẻ Gai khá thấp. Hơn nữa, với tính ổn định cao, gỗ mịn đẹp và ít bị cong vênh nứt tét nên đây là loại gỗ cực kỳ được ưa chuộng hiện nay.

Giá gỗ Beech sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ dày gỗ, cấp chất lượng của gỗ cũng như phụ thuộc vào nhà cung cấp gỗ. Do đó, để nhận được bảng báo giá gỗ Dẻ Gai chính xác nhất thì bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp gỗ Dẻ Gai nhé!

Bạn cần mua gỗ Beech nguyên liệu giá rẻ? Bạn cần mua gỗ Dẻ Gai chất lượng đảm bảo? Vậy thì các bạn hãy gọi ngay đến Gỗ Á Âu theo số Hotline bên dưới. Đội ngũ tư vấn viên của Gỗ Á Âu sẽ giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc về gỗ Beech nguyên liệu và giúp bạn sở hữu được sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất!

Ms Hạnh: 090 665 7937

Ms Thảo: 0932 174 864

Email: congtygoaau@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gỗ Anh Đào nguyên liệu (gỗ Cherry) nhập khẩu dày 50mm

Gỗ Bạch Dương nguyên liệu (yellow Poplar) dày 5/4" = 38.1mm

Gỗ Cherry nguyên liệu dày 38mm